Đăng nhập để xem thẻ bảo hành sản phẩm bạn đã mua, lịch sử mua hàng.

Chính Sách Bảo Hành Tại Hi! Store

(Thời gian bảo hành: Từ 13h tất các ngày trong tuần, trừ ngày lễ/Tết)

Ưu đãi đặc biệt khi mua máy tại Hi! Store

  • Khi mua máy lần đầu: Quý Khách sẽ được dán cường lực full màn và tặng ốp lưng thời trang tùy chọn.

  • Quý Khách được dán cường lực miễn phí trong vòng 12 tháng.

  • Phụ kiện được bảo hành trọn đời: Lỗi là đổi mới (Trừ trường hợp đứt, bể, cháy nổ, mất tem bảo hành)
  • Ở những lần mua sắm phụ kiện kế tiếp (Ốp lưng thời trang/cường lực full màn/,..): Quý khách sẽ được hỗ trợ mức giá Ưu đãi từ 30%-50% trong vòng 12 tháng.

Bảo hành 12 tháng đối với máy 99% (máy đã qua sử dụng)

Trải nghiệm sản phẩm MIỄN PHÍ trong vòng 72h, nếu KHÔNG ƯNG HOÀN 100% TIỀN.

Nếu trả lại và/hoặc đổi sản phẩm khác sẽ mất phí, biểu phí áp dụng cụ thể bên dưới:

Thời gian sử dụng máy % Quy đổi (Chi phí hao hụt)
Từ 1-3 ngày 0%
Từ 4-7 ngày 3%
Từ 8-30 ngày 5%
Từ 1-2 tháng 8%
Từ 2-3 tháng 12%
Từ 3-6 tháng 15%
Từ 6-12 tháng 20%
Từ 12 tháng trở lên Theo thỏa thuận 2 bên

** Lưu ý: Mức phí trên chỉ áp dụng đối với những sản phẩm có ngoại hình còn đẹp như lúc cửa hàng bán ra; Và áp dụng đối với giá bán mới tại thời điểm hiện hành được công bố trên website: https://historemobile.vn/

  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất.

  • Bảo hành sửa chữa/thay thế linh kiện hãng trong vòng 9 tháng tiếp theo.

  • Đặc biệt đối với các dòng máy 99%: Nếu bị lỗi do nhà sản xuất, Hi! Store sẽ bảo hành Nguồn, màn hình, Face ID, Home (Touch ID), Camera, … trong vòng 3 tháng (Lưu ý: nếu máy bị rơi rớt, cấn móp, vô nước, màn hình trầy xước/bể,… sẽ không được bảo hành).

  • Thời gian bảo hành: Từ 1-7 ngày tùy theo tình trạng lỗi.

  • Trong thời gian còn bảo hành, nếu máy bị lỗi do các tác động ngoại quan như: rớt, cấn móp, hoặc vô nước,.. Quý Khách sửa chữa sẽ được cửa hàng hỗ trợ giá từ 10-15%/tổng chi phí sửa chữa.

  • Thay Pin Miễn Phí TRỌN ĐỜI khi dung lượng Pin dưới 80%

Bảo hành 12 tháng đổi với máy mới (Newseal)

  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất.

  • Bảo hành theo chính sách của Apple trong vòng 11 tháng còn lại. Thời gian gửi đi bảo hành có thể từ 15 đến 30 ngày (không tính thứ 7,Chủ Nhật và các ngày lễ).

(Lưu ý: Nếu máy bị rơi rớt, cấn móp, vô nước, màn hình trầy xước bể, … sẽ không được bảo hành)

  • Trong vòng 12 tháng, nếu máy bị lỗi do: rớt, cấn móp, hoặc vô nước,.. Quý Khách sửa chữa sẽ được cửa hàng hỗ trợ giá từ 10-15%/tổng chi phí sửa chữa.

  • Nếu Quý Khách trả lại sản phẩm mới sẽ được tính với giá thỏa thuận (tùy vào ngoại hình và chất lượng máy).

Bảo hành cóc và cáp sạc TRỌN ĐỜI

  • Quý Khách được bảo hành bộ sạc & cáp trọn đời nếu bị lỗi không vô điện, sạc nóng máy, … (trừ trường hợp bị đứt, gãy, cháy, mất tem sẽ không hỗ trợ bảo hành).

Hỗ trợ phần mềm TRỌN ĐỜI

  • Phần mềm sẽ được bảo hành trọn đời: Nâng cấp IOS, cài đặt ứng dụng, nhạc chuông, …

  • Không bảo hành dữ liệu và iCloud (nếu không phải icloud của cửa hàng tạo).

  • Bảo hành Quốc tế trọn đời máy

Vệ sinh máy MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI

  • Thường trong quá trình sử dụng, máy của Quý Khách sẽ bị kết bụi ở phần loa và các khe nhỏ/cổng kết nối dính sợi vải/viền iphone thép sẽ trầy,... => Shop hỗ trợ vệ sinh miễn phí trọn đời máy cho khách, làm mới điện thoại sau 1 thời gian dài sử dụng.

Hỗ trợ sửa chữa với giá ưu đãi khi hết thời gian bảo hành

  • Tùy trường hợp, tình trạng máy cần sửa chữa thay thế sẽ có mức giá hỗ trợ cho khách hàng khi hết bảo hành.

  • Đối với khách hàng cũ khi hết thời hạn bảo hành vẫn sẽ được hỗ trợ giá từ 5-10%/tổng chi phí sửa chữa

 

LƯU Ý NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Mất tem bảo hành được dán trên máy và phụ kiện khi cửa hàng bán ra.

  • Không có thông tin imei, số seri và thông tin khách hàng trên hệ thống của cửa hàng.

  • Máy bị tác động bởi ngoại lực (đã nêu trên).

Tin tức - Sự kiện
Video clip
Sự Kiện Apple 2019